Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Các lợi ích của dịch vụ quảng cáo google adwords

Mất chưa tới 10 phút, quảng cáo adwords của bạn có thể xuất hiện ở vị trí cao nhất trên trang kết quả tầng của google.

Hệ thống mỏng chi tiết của dịch vụ thiết kế web giá rẻ sẽ tương trợ bạn dễ dàng trong việc quản lý hiệu quả của chiến dịch.

Tự do chọn lựa vị trí quảng cáo: Bạn có thể dễ dàng chọn lựa vì trí lăng xê mà bạn muốn lăng xê của mình hiển thị. (thí dụ bạn muốn quảng cáo của mình chỉ xuất hiện ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh hay Sài Gòn,…).

lựa chọn thời kì hiển thị quảng cáo: Bạn có thể chọn lọc thời gian để lăng xê của mình xuất hiện trên google như từ 7h sáng đến 11h trưa và từ 1h chiều đến 6h chiều. Việc chọn lọc thời kì cũng sẽ hướng quảng cáo đến một số đối tượng nhất quyết.




Nhắm trúng lượng khách hàng mục tiêu: lăng xê của bạn sẽ được hiển thị dựa trên sự liên hệ với từ khóa từng của khách hàng. Do đó,  thiết kế website bất động sản giá tốt của bạn sẽ đích thực được truyền tải tới những khách hàng quan tâm, kiếm.

Khả năng phân tích, đo lường thị trường chính xác.

Dễ dàng quản lý ngân sách: Mỗi ngày bạn sẽ biết được tổng số uổng đã sử dụng cho lăng xê, đã có bao lăm khách truy cập vào website của bạn và số lượng khách hàng đã mua hoặc đặt hàng. Từ đó, bạn có thể dễ dàng cân chỉnh ngân sách của mình sao cho hợp lý nhất.

Quản lý ngân sách xài một cách dễ dàng: Bạn có thể xem được số uổng đã sử dụng, lượng truy cập vào website và có bao lăm đơn đặt hàng hay mua hàng mỗi ngày. Qua đó, việc tùy chỉnh ngân sách trở nên thật dễ dàng.

Thay đổi từ khóa một cách chóng vánh: Bạn có thể Thay đổi, thêm, bớt từ khóa bất cứ khi nào.

Chỉ trả tiền cho các nhấp chuột: Bạn chỉ phải trả phí cho google mỗi khi có khách hàng click vào quảng cáo. Google đã đưa ra các biện pháp để hạn chế việc một người có thể click nhiều lần vào lăng xê của bạn.

Trả phí tối đa cho Dịch vụ thiết kế web giá rẻ tại hưng yên: Bạn sẽ đăng ký số tiền tối đa một ngày để quảng cáo hiển thị, khi số tiền đó hết lăng xê của bạn sẽ tạm ngừng hiển thị cho đến ngày hôm sau.

Dừng hoặc tạm ngưng lăng xê adwords bất cứ lúc nào bạn muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét