Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Công cụ phân tích từ khóa Google adword planner

Hôm nay, thiết kế web giá rẻ hướng dẫn các phân tích từ khóa từ công cụ gọi là chuẩn nhất cho dân seo là Google Adword Planner.

Đầu tiên bạn cần có một tài khoang Gmail để đăng nhập vào công cụ này. Tiếp theo một giao diện mới hiện ra như sau:

Tiếp theo bạn kích vào ô có cụm từ "tìm kiếm từ khóa" và điền một hoặc nhiều từ khóa bạn muốn phân tích tại đây, các thông số khác tạm thời không cần quan tâm. Ví dụ từ khóa là "thiết kế web giá rẻ"


Kích vào lấy ý tưởng là sẽ có một bảng phân tích từ khóa cho bạn rồi nhé.


Một vài thông số bạn cần quan tâm là: Số lần tìm kiếm trung bình hàng tháng, độ cạnh tranh, giá thầu. Số lần tìm kiếm và mức cạnh tranh càng cao thì việc SEO càng trở nên khó khăn hơn.

Hướng dẫn tìm từ khóa phụ khi SEO:

1. Tìm từ khóa phụ qua công cụ phân tích từ khóa Google adword planner:

Bạn có thể tìm các từ khóa phụ theo công cụ trên nhờ phân tích các từ khóa chính, công cụ này sẽ đưa ra một danh sách từ khóa liên quan đã được phân tích rõ ràng, bạn chỉ việc chọn những từ khóa phù hợp cho mình để seo kèm với từ khóa chính, nhằm đa dạng từ khóa cho website seo.


2. Tìm từ khóa phụ từ Google search box

Đầu tiên ta tiến hàng cài đặt để ô search bõ của google hiển thị từ 10 - 20 kết quả từ khóa phụ bằng cách:

Tại đây chọn "cài đặt tìm kiếm", Ở kết quả tìm kiếm hiển thị trên mỗi trang có các mức từ 10 - 100 nhưng chúng tôi nghĩ sẽ cài đặt cho mức kết quả hiện thị trên mỗi trang là 10 hoặc 20 là tốt nhất, không cần nhiều hơn.

Sau đó tiến hành tìm kiếm từ khóa phụ theo từ khóa chính như sau:

Bạn sẽ thấy khi search từ khóa chính sẽ có ít nhất là 10 từ khóa phụ gợi ý như hình, bạn có thể lấy những từ này làm từ khóa phụ cho mình nhé, hoặc có thể lấy thêm ở các vị trí như:

Lấy từ phần mô tả của website khác

Lấy từ các tìm kiếm liên quan

Vậy là bạn đã biết cách chọn từ khóa phụ và phân tích từ khóa cho website của mình rồi chứ. hãy cùng ủng hộ thiết kế web bán hàng ở những bài viết tiếp theo nhé.

-----------------------------------------------------------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét