Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Bài 2: Hướng dẫn tối ưu Blog Website chuẩn SEO

Ở bài 2 thiết kế web giá rẻ sẽ hướng dẫn các bạn tối ưu blog, website chuẩn seo hay nói cách khác đây chính là SEO - Onpage tuy nhiên thì nó không phải là tất cả của Onpage.

Cần tiến hành các công việc sau để tối ưu:

-  Title
-  Description
-  Keword
-  Robot.txt
-  Sitemap.xml
-  Cài plugin wp SEO nếu trang web được thiết kế bằng wordpress
-  Tối ưu các thẻ h1, h2 h3 trên trang web.: tiêu đề, các link ở footer, hearder
-  Tối ưu các link quan trọng và không quan trọng thì đặt thẻ nofollow trên website: ví dụ : đăng ký, đăng nhập, liên hệ, bản đồ có thể đặt nofollow
-  Đặt từ khóa chứa link cần seo ở footer: đặt sao cho thật tự nhiên
-  Cài đặt google webmaster, analytic, xác minh quyền tác giả đối với website trên google plus.
-  Tiến hành tối ưu toàn bộ các bài viết nội dung trên website đã có sẵn theo chuẩn SEO. Tối ưu toàn bộ hình ảnh bao gồm : tiêu đề, đặt tên, kích thước.



Đây là các công việc cần phải làm để tối ưu website, blog. Cần lưu ý, công nghệ thông tin càng phát triển thì sẽ phát sinh thêm nhiều chiêu trò mới, con người càng thông minh, càng lượn lách, chui luật thì google cũng ngày càng thông minh hơn. Do vậy, bạn cần cập nhật thông tin thường xuyên để có thể bắt kịp được các Seoer khác.

Phần tối ưu chi tiết cho từ công việc thiết kế web bán hàng giá rẻ sẽ giới thiệu tiếp trong các bài tiếp theo.




1 nhận xét:

  1. Anh ơi! EM seo các từ khóa thiết bị định vị, thiết bị định vị ô tô cho trang http://adsun.vn/san-pham/thiet-bi-dinh-vi-140/ mà SEO hoài chẳng lên, em dùng SEOquake thì thấy các chỉ số đều xanh hết mà sao SEO vẫn không lên, có phải là do Onpage không anh

    Trả lờiXóa